Kosningamál??

Ég er ein af fjölmörgum sem tek ţátt í skemmtiátakinu "Hjólađ í vinnuna" ţađ er bara gaman! En ţađ er ţó einn hćngur á... Hjólreiđar eru ekki beint hentugar úti á "breiđgötunum hér allt í kringum mig... Ég er reindar heppin ţar sem ég er afar snemma á ferđ og ţví örfáir bílar sem taka fram úr mér, ţar sem eina leiđin sem er fćr á löngum kafla er ađalgatan. Ég er í Hafnarfirđi og mér finnst göngustígamál og hjólreiđastígamálin ţar til mikillar skammar.. Velti fyrir mér hvers vegna álveriđ hafi ekki frekar sett peninga í ţá uppbyggingu heldur en auman disk međ Bjögga Halldórs.. Ţađ hefđi örugglega skilađ sér :-) en too late.. lán í óláni.

En ţar sem hjólreiđar hafa nú áhrif á margt eins og minni svifriksmengun, betra hreysti fólks og hluti af almennir umhverfisstefnu..ţá findist mér ótrúlega flott ef menn gerđu betur í ţessum málum ţví ţađ skilar sér til einstaklingsins heldur betur.... Kjósum heilbrigđi og betri lýđheilsu í vor...

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband