Ég stend fyrir fjölbreytileika á öllum sviðum.

Ég stend með þeirri hugmyndafræði að styðja við sprotafyrirtæki í landinu. Ég vil sjá einstaklingana fá tækifæri til þess að virkja þekkinguna sína á hvaða sviði sem er.

Ég vil sjá bóndann taka framleiðsluna sína í eigin hendur - ég stend með hugmyndinni beint af býli. Ég vil sjá bændur standa með eigin framleiðslu og skapa sín verðmæti með betri gæðum og séreinkennum afurðarinnar sinnar.

Ég vil sjá stuðning við hugmyndir einstaklinga sem hafa góðar viðskiptahugmyndir í farteskinu. Ég vil styðja við bakið á konum sem vilja skapa sér sinn eiginn starfsvettvang og brjótast út úr viðjum kerfisins.

Ég vil sjá uppgang í samfélaginu.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband