Skólasamfélagiđ og líđan barna.

Ég velti ţví fyrir mér hvernig skólasafélagi viđ viljum tilheyra. Viđ hvađa ađstćđur líđur börnum vel og hversu gćtilega ţurfum viđ sem sinnum börnunum ađ fara?

Í skólasamfélaginu mínu skiptir öllu máli ađ börnunnum líđi vel - ţetta er jú ţeirra stađur all góđan part af sólarhringnum og ţađ vćri skelfilegt ef sá tími vćri upplifun vonbrigđa, vanmáttar og einmanakenndar svo eitthvađ sé tekiđ til...ekki satt? Barni sem ekki líđur vel međ ţađ ađ koma í skólan einn morgun er tilefni til alvarlegra íhugunar og ađgerđa, ţví slíkt teljum viđ afar alvarlegt og leggja okkur í líma til ađ slíkt gerist a.m.k. aldrei oftar en einu sinni!

Ég er hrćdd um ađ oft gefist minni tími en gott ţykir til ţess ađ sinna sálini. Börn fara í andhverfa hegđun, sýna uppsteit, eru međ hroka og óstýrilćti. Og hvađ er til ráđa?

Ţarfnast skólasamfélagiđ ekki gagngerar endurmenntunnar eđa byggingar?? Ég sé ađ ţćttir eins og fámennari hópar á hvern kennara virkar fjandi vel, öguđ samskipti og ţjálfun í öllum sem heiti, sjálfstćđi, virđing, sjálfsagi, vinátta og umhyggja snarvirka svo ekki verđur um villst.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband