Of góður fílingur?

Það er spurning! Ég er í svo góðum fíling eftir að í ljós varð að konan sem ég studdi í ríkisstjórn er kominn þangað. Hún hefði samt verið enn flottari sem forsæitsráðherra en hva þetta er frábært. Ég var svo sátt við menn og mýs að ég hafði orðið enga löngun til að blogga um stjórnmál lengur. Ekki gott samt ef það sem rekur mann áfram til að taka þátt í umræðunni séu neikvæð öfl. Og þá er að gera eitthvað í málunum....

Það sem mér finnst samt fallegast við þessa nýju ríkisstjórn er Jóhanna Sigurðar hún er bara flottust, ég samgladdits henni mest og mjög innilega því hún var svo ótrúlega glöð og hamingjusöm með að verða velferðamálaráðherra sem er svo frábær af því að þar á hún svo sannarlega heima! Jóhanna brosir sínu breiðasta og það er ekki annað hægt en að taka þátt í því - til hamingju Jóhanna hún amma mín heitin brosir svo sannarlega hringinn handan móðunar miklu - sú væri ánægð með sína núna!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband